Friday, November 10, 2017

Phương pháp chọn thép đạt chất lượng tốt để xây nhà xưởng uy tín

Những công trình xây nhà xưởng uy tín đều có điểm nhấn chung là vững chắc. Không những thế thời gian sử dụng tương đối dài và thời gian hoàn thành công trình nhanh đều khiến nhiều người lựa chọn chúng.

xây nhà xưởng uy tín

Với những công trình nhà xưởng đa phần đều sử dụng kết cấu thép là vật liệu chính. Thép được sử dụng rất nhiều bởi nó ảnh hưởng đến độ vững chắc của công trình. Ngày nay thép đã trở nên phổ biến, do đó mua chúng là điều hoàn toàn dễ dàng.

kết cấu thép

Tuy là thế nhưng vẫn có những mặt hạn chế riêng về thép. Đó là tình trạng thép kém chất lượng xuất hiện trong nước. Sẽ là điều vô cùng nguy hiểm khi người mua vô tình mua phải chúng. Các công trình nhà kết cấu thép cao tầng sẽ không có đủ sức chịu lực nếu sử dụng loại thép này làm móng.

Nguyên nhân tại sao lại xảy ra chuyện này? Đó là do người Việt có xu hướng ham rẻ, thích những loại vật liệu giá rẻ để tiết kiệm tiền. Thép kém chất lượng vẵn sử dụng được, nhưng chất lượng sẽ không bằng thép thật. Sức chịu tải thường rất thấp.

Nguyên nhân tiếp theo đó là do các chủ lò ham tiền. Sử dụng các vật liệu kém chất lượng để tạo nên thép, từ đó thép kém chất lượng ra đời. Loại thép này được lẫn tạp chất nên nếu sử dụng chắc chắn công trình xuống cấp rất nhanh.

Nguyên nhân nữa đó là do người mua không có am hiểu. Không điều tra kỹ loại thép mình mua dẫn đến mua nhầm phải thép kém chất lượng. Với những nguyên nhân đó thì dưới đây là các giải pháp khắc phục.

Trước khi đi mua cần phải tìm hiểu kỹ về loại thép. Giá cả, nhà sản xuất,... vì nếu là thép thật nhìn vào sẽ dễ nhận ra.

Khi đi mua thép cần phải đi cùng với những người có kinh nghiệm. Những người này sẽ đảm bảo bạn mua phải thép có chất lượng tốt.

Nếu đi mua 1 mình cần phải biết rõ về loại thép muốn mua. Tuyệt đối không được nhắm mắt mà mua vì chắc chắc mua phải thép giả là rất cao.

Cần phải lựa chọn những địa điểm bán thép uy tín chất lượng. Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia vì họ có kinh nghiệm mua thép.

Nếu cảm thấy giá thép chênh lệnh so với giá biết trước thì hãy cẩn thận. Có khả năng đó là thép kém chất lượng vì loại thép này giá thấp hơn thép tốt.

Dựa vào những lưu ý trên hy vọng các bạn có thể lựa chọn loại thép đạt chất lượng tốt. Công trình sẽ hoàn thành đúng hạn và sử dụng được lâu dài.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng kiên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

1 comment:

  1. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng cho mình 1 dự án như xưởng, nhà cấp 4 .. theo dạng nhà thép tiền chế?trước tiên bạn phải có những kiến thức để biến bản thân mình thành chuyên gia sau đó sẽ đưa ra lựa chọn thông minh cho chính dự án của mình.bài viết sau kiến thức để biến chủ đầu tư thành chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng

    ReplyDelete

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *